Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Nơi bán hạt chia tại Tại TPHCM


Nơi bán hạt chia tại Tại TPHCM

Nếu như bạn ở TPHCM nên đặt hàng mua hạt chia organic tại sanphamdinhduong.net . Bạn chỉ cần gọi điện sẽ được giao hàng tận nơi trong ngày tại HCM .
Ngoài ra mua hạt chia organic ở TPHCM thì rất dễ hiện có rất nhiều nơi cung cấp hạt chia organic  như ở siêu thị , nhà thuốc hoặc trên các trang thương mại điện tử như Lazada , vatgia ... bất cứ ở đâu bạn cũng có thể mua được hạt chia úc  không riêng gì ở HCM.
hạt chia tại sanphamdinhduong.net bán là dòng sản phẩm hạt chia organic  cao cấp với giá lẻ như sỉ chỉ cần alo là sẽ nhận được hàng trong ngày tại TPHCM
Nên sử dụng hạt chia organic úc hay hạt chia mỹ
Hiện nay hạt chia úc  hiện được nhiều người yêu thích ở hcm và hà nội vì chất lượng tốt là hạt chia là sản phẩm xanh và an toàn cho sức khỏe của cả nhà .
hạt chia organic giá như thế nào ở TpHCM ?
Hiện nay giá hạt chia  tại tphcmkhoảng 360k/1kg rất thích hợp cho tất cả mọi người . 1kg hạt chia úc 1 người trưởng thành có thể sử dụng trong vòng 40-50 ngày tương đương chỉ 7.200đ/ngày/3 lần sử dụng mỗi lần uống từ 5gr rất phù hợp cho tất cả gia đình .



Cách uống hạt chia úc  

Nước hạt chia úc  :
Nước hạt chia  là cách chế biến dễ nhất dành cho những người không có nhiều thì giờ cũng như không muốn mất nhiều công sức vào bếp để làm các món ăn từ hạt chia  .
Cách làm :  cho 2-3 thìa cafe hạt chia   vào 1 ly nước và khấy đều và ngâm khoảng 3-5p cho hạt chia hấp thụ đủ nước và nở ra là có thể sử dụng ngay , và cho thêm mật ong , chanh nếu các bạn thích ngọt . Không chỉ vậy cũng có thể chế biến tương tự với các loại nước ép trái cây khác .
Làm Sinh tố hạt chia organic 
Cho hạt chia úc  vào các loại sinh tố  như cà cua , cà rốt , bơ , sampo ...
Chế biến Yaourt hạt chia úc 
Trộn 1 muỗng hạt chia úc  với các loại nước ép hoa quả như táo , lựu , xoài ...bất cứ quả nào mà bạn yêu thích để 15p sau đó trộn tiếp vào 1 hủ yaourt là có thể sử dụng đảm bảo thơm ngon và lạ miệng .
Cách làmBánh hạt chia organic   :
Khi các bạn làm các loại bánh bất kì hãy cho thêm 1 ít hạt chia sẽ rất thơm ngon có lợi cho sức khỏe .
Chế biến Thịt bò nướng hạt chia úc  :
Khi quá trình ướp thịt bò để nướng các bạn hãy cho thêm hạt chia úc  vào pha đều là sẽ có món thịt bò nướng hạt chia úc  thơm ngất ngây .
Không chỉ vậy các bạn nên sử dụng hạt chia   như 1 loại gia vị cho vào các món ăn như :
Trứng chiên với hạt chia  , súp hạt chia cho hạt chia vào các loại sup rất tốt ,Salad hạt chia , và các món cháo , bánh ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét